IT Support

IT Service
ทุกปัญหาด้าน IT เรามีคำตอบ
บริการมืออาชีพด้านไอที เรามีคำตอบสำหรับคำถามด้านไอทีทั้งหมด บริการบำรุงรักษาและให้คำปรึกษาระบบคอมพิวเตอร์ภายในองค์กรมีประสิทธิภาพ เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี มุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดแก่ธุรกิจของคุณ
บริการของเรา 
บริการตรวจเช็ค ซ่อม และดูแล PC/Laptop, Server และอุปกรณ์เครือข่าย โดยให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาที่หน้างานและวิเคราะห์สาเหตุหลักเพื่อป้องกันปัญหาในอนาคต ตรวจสอบ และซ่อมแซมประสิทธิภาพของระบบให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง
เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการกับเรา
Network Infrastructure
โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายให้บริการให้คำปรึกษาและติดตั้งระบบเครือข่าย เครือข่ายไร้สาย (Wireless) และสาย (LAN)
System Implement
บริการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์สำหรับ Windows Server และ เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ
IT Support & Helpdesk
บริการที่แก้ปัญหาระบบคอมพิวเตอร์เปรียบเสมือนมีพนักงานไอทีในสำนักงาน
Preventive Maintenance
ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งระบบเพื่อยืดอายุการใช้งานให้ทันสมัยอยู่เสมอ
ความปลอดภัยข้อมูล
สำรองและกู้คืนระบบเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลจะไม่สูญหาย
จำหน่ายอุปกรณ์ Hardware/Software
ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และโปรแกรมลิขสิทธิ์
บริการสนับสนุนด้านไอทีมี 2 ประเภท
Remote Support
การจัดการกับปัญหาด้าน IT พื้นฐานจากระยะไกล โดยไม่ต้องไปหน้างาน
Onsite Support
จัดการปัญหา ไอที โดยการเข้าไปแก้ปัญหาที่หน้างานของลูกค้า
บริการ Remote Support
บริการสนับสนุนทางไกล แจ้งปัญหาผ่านทางการใช้โทรศัพท์ Line หรือ Email เพื่อรับการแจ้งเตือนปัญหาด้านไอที จากนั้นใช้โปรแกรมระยะไกล เช่น TeamViewer , Anydesk เพื่อเข้าถึงอุปกรณ์ที่มีปัญหาจากระยะไกล
เมื่อใดควรใช้การ Remote Support
มีปัญหาแต่ยังใช้เน็ตได้
ปัญหาเกิดจากซอฟต์แวร์ภายใน
ไม่ใช่เซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้ใช้งานหลายคน
การแก้ปัญหาต้องใช้ความรวดเร็ว
เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ Remote Support
1 เดือน
300 บาท/เครื่อง/เดือน
ติดตั้งโปรแกรมสำนักงานและโปรแกรมทั่วไป
ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส
ตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่อง
ตั้งค่าอีเมลบน Outlook, และ Mail Client อื่นๆ
ตั้งค่าเครื่องพิมพ์หรือสแกนเนอร์
แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
ไม่จำกัดครั้งต่อเดือน
3 เดือน
250 บาท/เครื่อง/เดือน
ติดตั้งโปรแกรมสำนักงานและโปรแกรมทั่วไป
ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส
ตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่อง
ตั้งค่าอีเมลบน Outlook, และ Mail Client อื่นๆ
ตั้งค่าเครื่องพิมพ์หรือสแกนเนอร์
แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
ไม่จำกัดครั้งต่อเดือน
6 เดือน
220 บาท/เครื่อง/เดือน
ติดตั้งโปรแกรมสำนักงานและโปรแกรมทั่วไป
ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส
ตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่อง
ตั้งค่าอีเมลบน Outlook, และ Mail Client อื่นๆ
ตั้งค่าเครื่องพิมพ์หรือสแกนเนอร์
แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
ไม่จำกัดครั้งต่อเดือน

หมายเหตุ :

  • บริการ Remote Support สามารถให้บริการได้ทั่วทั้งประเทศ
  • กรณี ไม่สามารถที่จะแก้ไขทาง Remote Support ได้รวมทั้งต้องการที่จะให้}เข้าไปแก้ไขหน้างาน จะมีค่าใช้จ่ายเป็นกรณีไป (สำหรับลูกค้า กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล หรือตามแต่ตกลง)
บริการสนับสนุนนอกสถานที่
คือการแก้ปัญหาไอทีในสำนักงานของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
เมื่อใดควรใช้การสนับสนุนในสถานที่
ไม่มีเจ้าหน้าที่ไอทีในสำนักงาน
และมีคอมพิวเตอร์จำนวนมากใช้งานอยู่
คอมพิวเตอร์ต้องการการบำรุงรักษารายเดือน
ต้องทำงานกับบริษัทบุคคลที่สามหรือผู้ประสานงานด้านไอทีของซอฟต์แวร์บุคคลที่สาม
เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ Onsite Support
3 เดือน
จำนวนเครื่อง ต่อเดือน
1-10 5,500 บาท
11-20 9,500 บาท
21-40 12,500 บาท
รวมบริการสนับสนุนระยะไกลทั้งหมด
เข้าบริการในสำนักงาน เดือนละ 1 ครั้ง
ติดตั้ง Microsoft Windows, Office และซอฟต์แวร์ต่างๆ
✓ สร้างการแชร์ไฟล์รวมทั้งระบุสิทธิ์ให้กับพนักงานหรือแผนก
ให้ความสนใจกับการใช้โครงข่ายด้านในแล้วก็ด้านนอก เป็นต้นว่า VPN และการใช้อินเทอร์เน็ต
ดูแลรักษารวมทั้งติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย ดังเช่น ไฟร์วอลล์หรือโปรแกรมป้องกันไวรัส
สร้างระบบสำรองและกู้คืน
วิเคราะห์และกำจัดไวรัสและก็คิดแผนรวมทั้งสร้างระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อคุ้มภัยคุกคาม อย่างเช่น ไวรัส สแปม หรือสปายแวร์
ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้าแล้วก็บุคคลที่สาม (ยกตัวอย่างเช่น ผู้ให้บริการโฮสต์หรืออีเมล)
x สร้างไดอะแกรมเครือข่าย (แผนภาพเครือข่าย)
x สร้างรายการทรัพย์สินไอที (รายการทรัพย์สินไอที)
x วิเคราะห์ พิจารณา ออกแบบ รวมทั้งแก้ไขเครือข่าย
6 เดือน
จำนวนเครื่อง ต่อเดือน
1-10 5,000 บาท
11-20 9,000 บาท
21-40 12,000 บาท
รวมบริการสนับสนุนระยะไกลทั้งหมด
เข้าบริการในสำนักงาน เดือนละ 1 ครั้ง
ติดตั้ง Microsoft Windows, Office และซอฟต์แวร์ต่างๆ
สร้างการแชร์ไฟล์รวมทั้งระบุสิทธิ์ให้กับพนักงานหรือแผนก
✓ ให้ความสนใจกับการใช้โครงข่ายด้านในแล้วก็ด้านนอก เป็นต้นว่า VPN และการใช้อินเทอร์เน็ต
✓ ดูแลรักษารวมทั้งติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย ดังเช่น ไฟร์วอลล์หรือโปรแกรมป้องกันไวรัส
สร้างระบบสำรองและกู้คืน
✓ วิเคราะห์และกำจัดไวรัสและก็คิดแผนรวมทั้งสร้างระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อคุ้มภัยคุกคาม อย่างเช่น ไวรัส สแปม หรือสปายแวร์
ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้าแล้วก็บุคคลที่สาม (ยกตัวอย่างเช่น ผู้ให้บริการโฮสต์หรืออีเมล)
สร้างไดอะแกรมเครือข่าย (แผนภาพเครือข่าย)
x จัดทำบัญชีรายการอุปกร์ณ์ IT (IT Asset List)
x วิเคราะห์ พิจารณา ออกแบบ รวมทั้งแก้ไขเครือข่าย
12 เดือน
จำนวนเครื่อง ต่อเดือน
1-10 4,500 บาท
11-20 8,000 บาท
21-40 11,000 บาท
รวมบริการสนับสนุนระยะไกลทั้งหมด
เข้าบริการในสำนักงาน เดือนละ 1 ครั้ง
ติดตั้ง Microsoft Windows, Office และซอฟต์แวร์ต่างๆ
สร้างการแชร์ไฟล์รวมทั้งระบุสิทธิ์ให้กับพนักงานหรือแผนก
ให้ความสนใจกับการใช้โครงข่ายด้านในแล้วก็ด้านนอก เป็นต้นว่า VPN และการใช้อินเทอร์เน็ต
ดูแลรักษารวมทั้งติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย ดังเช่น ไฟร์วอลล์หรือโปรแกรมป้องกันไวรัส
สร้างระบบสำรองและกู้คืน
วิเคราะห์และกำจัดไวรัสและก็คิดแผนรวมทั้งสร้างระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อคุ้มภัยคุกคาม อย่างเช่น ไวรัส สแปม หรือสปายแวร์
ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้าแล้วก็บุคคลที่สาม (ยกตัวอย่างเช่น ผู้ให้บริการโฮสต์หรืออีเมล)
สร้างไดอะแกรมเครือข่าย (แผนภาพเครือข่าย)
สร้างรายการทรัพย์สินไอที (รายการทรัพย์สินไอที)
วิเคราะห์ พิจารณา ออกแบบ รวมทั้งแก้ไขเครือข่าย

หมายเหตุ :

  • ให้บริการสนับสนุนนอกสถานที่สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล หรือตามแต่ตกลง
  • หากต้องการใช้อุปกรณ์มากกว่า 40 เครื่อง สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ได้
  • หากลูกค้าต้องการเซ็นสัญญารายปี 3 เดือนแรกจะเป็นสัญญาสนับสนุนนอกสถานที่ เมื่อระบบเสถียรหรือไม่ต้องการการสนับสนุนนอกสถานที่ 4-12 เดือนจะเป็นสัญญาการสนับสนุนระยะไกลและสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้