- Remote Support
แก้ไขปัญหาไอทีด้วยการรีโมททางไกล
บริการแก้ปัญหาไอทีในสถานที่
(Onsite Support)
เราให้บริการแก้ไขปัญหาไอทีโดยเข้าไปแก้ไขถึง Site งาน โดยสามารถแก้ไขปัญหาได้ทั้ง Software และ Hardware โดยทีมงานผู้มีประสบการณ์
บริการแก้ไขปัญหาไอทีในสถานที่ (Onsite Support)
เป็นบริการสนับสนุนแก้ไขปัญหาไอทีโดยทางเราจะส่งทีมช่างเข้าถึงหน้างาน (Onsite) หลังจากที่ได้รับแจ้งปัยหาจากทางลูกค้า ทางทีมงานจะเข้าไปถึงหน้างานของทางลูกค้าเพื่อการแก้ไขปัญหาต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ
แพคเกจแก้ไขปัญหาไอทีในสถานที่ Onsite
แบบรายครั้ง
(Case by Case Onsite Support)
เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ
ระดับปัญหา ง่าย
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ง่าย
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ปานกลาง
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ปานกลาง
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ยาก
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ยาก
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง
แพคเกจแก้ไขปัญหาไอทีในสถานที่ Onsite
แบบรายเดือน
(Contact Onsite Support)
เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ
จำนวนอุปกรณ์
1 – 10 เครื่อง
จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 1 เครื่อง
แก้ปัญหา ไม่จำกัดครั้ง แบบ Remote
แก้ปัญหา Corrective (CM)
15 ครั้ง /ปี
Onsite Support
ตามจำนวนครั้ง PM&CM ในเวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00น.
เข้าบำรุงรักษา (PM)
12 ครั้ง /ปี
เพิ่ม อุปกรณ์ เครื่องละ
100 บาท
(สูงสุดไม่เกิน 5 เครื่อง)
เพิ่ม เซิร์ฟเวอร์
1,000 บาท
เพิ่ม จำนวนครั้ง CM ครั้งละ
1,500 บาท
จำนวนอุปกรณ์
11 – 20 เครื่อง
จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 1 เครื่อง
แก้ปัญหา ไม่จำกัดครั้ง แบบ Remote
แก้ปัญหา Corrective (CM)
15 ครั้ง /ปี
Onsite Support
ตามจำนวนครั้ง PM&CM ในเวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00น.
เข้าบำรุงรักษา (PM)
12 ครั้ง /ปี
เพิ่ม อุปกรณ์ เครื่องละ
150 บาท
(สูงสุดไม่เกิน 5 เครื่อง)
เพิ่ม เซิร์ฟเวอร์
1,000 บาท
เพิ่ม จำนวนครั้ง CM ครั้งละ
1,500 บาท
จำนวนอุปกรณ์
21 – 40 เครื่อง
จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 2 เครื่อง
แก้ปัญหา ไม่จำกัดครั้ง แบบ Remote
แก้ปัญหา Corrective (CM)
20 ครั้ง /ปี
Onsite Support
ตามจำนวนครั้ง PM&CM ในเวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00น.
เข้าบำรุงรักษา (PM)
12 ครั้ง /ปี
เพิ่ม อุปกรณ์ เครื่องละ
200 บาท
(สูงสุดไม่เกิน 10 เครื่อง)
เพิ่ม เซิร์ฟเวอร์
1,000 บาท
เพิ่ม จำนวนครั้ง CM ครั้งละ
1,500 บาท
เมื่อใดควรใช้บริการสนับสนุนในสถานที่ (Onsite Support)
ไม่มีเจ้าหน้าที่ไอทีประจำสำนักงาน
มีอุปกรณ์จำนวนมากใช้งานในระบบ
ต้องการบำรุงรักษาระบบรายเดือน
ต้องทำงานกับบริษัทบุคคลที่สาม หรือผู้ประสานงานของซอฟแวร์บุคคลที่สาม
งานบริการที่รองรับ
- เข้าบริการในสำนักงาน เดือนละ 1 ครั้ง
- รวมการสนับสนุนระยะไกลทั้งหมด
- ติดตั้งโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Office, Windows
- สร้างการแชร์ไฟล์รวม และระบุสิทธิ์ให้กับพนักงานหรือแผนก
- ให้ความสนใจกับากรใช้โครงข่ายด้านในและด้านนอก เป็นต้นว่า VPN และการใช้อินเตอร์เน็ต
- ติดตั้ง ดูแลรักษาระบบความปลอดภัย เช่น ไฟร์วอลล์ หรือโปรแกรมป้องกันไวรัส
- สร้างระบบสำรองข้อมูลและการู้คืน
- วิเคราะห์ วางแผน สร้างระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อคุ้มกันภัยคุกคาม เช่น ไวรัส สแปม และสปายแวร์
- ปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้าและบุคคลที่สาม เช่น ผู้ให้บริการโฮสต์ หรืออีเมลล์
- สร้างไดอะแกรมเครือข่าย (สำหรับสัญญา 12 เดือนขึ้นไป)
- สร้างรายการทรัพย์สินระบบไอที (สำหรับสัญญา 12 เดือนขึ้นไป)
- วิเคราะห์ พิจารณา ออกแบบ รวมทั้งแก้ไข ระบบเครือข่าย (สำหรับสัญญา 12 เดือนขึ้นไป)
หมายเหตุ :
- ให้บริการสนับสนุนนอกสถานที่สำหรับลูกค้าในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล หรือตามแต่ตกลง
- หากอยู่นอกพื้นที่บริการ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ตามแต่ตกลง
- หากลูกค้าต้องการใช้อุปกรณ์มากกว่า 40 เครื่อง สามารถสอบถามรายละเอียดนอกเหนือจากนี้ได้
- หากลูกค้าต้องการเซ็นสัญญารายปี 3 เดือนแรกจะเป็นสัญญาสนับสนุนนอกสถานที่ เมื่อระบบเสถียรหรือไม่ต้องการการสนับสนุนนอกสถานที่ 4-12 เดือนจะเป็นสัญญาการสนับสนุนระยะไกลและสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้
สอบถามบริการเพิ่มเติม
IT SUPPORT
(ONSITE SUPPORT)
เราให้บริการแก้ไขปัญหาไอที (IT Support) โดยเข้าไปถึงหน้างานตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 15 ปี