บริการแก้ปัญหาไอทีในสถานที่

(Onsite Support)

เราให้บริการแก้ไขปัญหาไอทีโดยเข้าไปแก้ไขถึง Site งาน โดยสามารถแก้ไขปัญหาได้ทั้ง Software และ Hardware โดยทีมงานผู้มีประสบการณ์

บริการแก้ไขปัญหาไอทีในสถานที่ (Onsite Support)

เป็นบริการสนับสนุนแก้ไขปัญหาไอทีโดยทางเราจะส่งทีมช่างเข้าถึงหน้างาน (Onsite) หลังจากที่ได้รับแจ้งปัยหาจากทางลูกค้า ทางทีมงานจะเข้าไปถึงหน้างานของทางลูกค้าเพื่อการแก้ไขปัญหาต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

แพคเกจแก้ไขปัญหาไอทีในสถานที่ Onsite
แบบรายครั้ง

(Case by Case Onsite Support)

เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ

Onsite-C1
500 บาท/เครื่อง

ระดับปัญหา ง่าย

ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง

Onsite-C2
800 บาท/เครื่อง

ระดับปัญหา ง่าย

ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง

Onsite-C3
1,000 บาท/เครื่อง

ระดับปัญหา ปานกลาง

ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง

Onsite-C4
2,000 บาท/เครื่อง

ระดับปัญหา ปานกลาง

ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง

Onsite-C5
3,000 บาท/เครื่อง

ระดับปัญหา ยาก

ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง

Onsite-C6
4,000 บาท/เครื่อง

ระดับปัญหา ยาก

ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง

แพคเกจแก้ไขปัญหาไอทีในสถานที่ Onsite
แบบรายเดือน

(Contact Onsite Support)

เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ

Onsite-S1
5,500 บาท/เดือน

จำนวนอุปกรณ์
1 – 10 เครื่อง

จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 1 เครื่อง

แก้ปัญหา ไม่จำกัดครั้ง แบบ Remote

แก้ปัญหา Corrective (CM)
15 ครั้ง /ปี

Onsite Support
ตามจำนวนครั้ง PM&CM ในเวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00น.

เข้าบำรุงรักษา (PM)
12 ครั้ง /ปี

เพิ่ม อุปกรณ์ เครื่องละ
100 บาท
(สูงสุดไม่เกิน 5 เครื่อง)

เพิ่ม เซิร์ฟเวอร์
1,000 บาท

เพิ่ม จำนวนครั้ง CM ครั้งละ
1,500 บาท

Onsite-S2
9,500 บาท/เดือน

จำนวนอุปกรณ์
11 – 20 เครื่อง

จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 1 เครื่อง

แก้ปัญหา ไม่จำกัดครั้ง แบบ Remote

แก้ปัญหา Corrective (CM)
15 ครั้ง /ปี

Onsite Support
ตามจำนวนครั้ง PM&CM ในเวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00น.

เข้าบำรุงรักษา (PM)
12 ครั้ง /ปี

เพิ่ม อุปกรณ์ เครื่องละ
150 บาท
(สูงสุดไม่เกิน 5 เครื่อง)

เพิ่ม เซิร์ฟเวอร์
1,000 บาท

เพิ่ม จำนวนครั้ง CM ครั้งละ
1,500 บาท

Onsite-S2
12,500 บาท/เดือน

จำนวนอุปกรณ์
21 – 40 เครื่อง

จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 2 เครื่อง

แก้ปัญหา ไม่จำกัดครั้ง แบบ Remote

แก้ปัญหา Corrective (CM)
20 ครั้ง /ปี

Onsite Support
ตามจำนวนครั้ง PM&CM ในเวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00น.

เข้าบำรุงรักษา (PM)
12 ครั้ง /ปี

เพิ่ม อุปกรณ์ เครื่องละ
200 บาท
(สูงสุดไม่เกิน 10 เครื่อง)

เพิ่ม เซิร์ฟเวอร์
1,000 บาท

เพิ่ม จำนวนครั้ง CM ครั้งละ
1,500 บาท

เมื่อใดควรใช้บริการสนับสนุนในสถานที่ (Onsite Support)

Staff

ไม่มีเจ้าหน้าที่ไอทีประจำสำนักงาน

Network

มีอุปกรณ์จำนวนมากใช้งานในระบบ

Mainternance

ต้องการบำรุงรักษาระบบรายเดือน

third party

ต้องทำงานกับบริษัทบุคคลที่สาม หรือผู้ประสานงานของซอฟแวร์บุคคลที่สาม

Support

งานบริการที่รองรับ

  • เข้าบริการในสำนักงาน เดือนละ 1 ครั้ง
  • รวมการสนับสนุนระยะไกลทั้งหมด
  • ติดตั้งโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Office, Windows
  • สร้างการแชร์ไฟล์รวม และระบุสิทธิ์ให้กับพนักงานหรือแผนก
  • ให้ความสนใจกับากรใช้โครงข่ายด้านในและด้านนอก เป็นต้นว่า VPN และการใช้อินเตอร์เน็ต
  • ติดตั้ง ดูแลรักษาระบบความปลอดภัย เช่น ไฟร์วอลล์ หรือโปรแกรมป้องกันไวรัส
  • สร้างระบบสำรองข้อมูลและการู้คืน
  • วิเคราะห์ วางแผน สร้างระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อคุ้มกันภัยคุกคาม เช่น ไวรัส สแปม และสปายแวร์
  • ปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้าและบุคคลที่สาม เช่น ผู้ให้บริการโฮสต์ หรืออีเมลล์
  • สร้างไดอะแกรมเครือข่าย (สำหรับสัญญา 12 เดือนขึ้นไป)
  • สร้างรายการทรัพย์สินระบบไอที (สำหรับสัญญา 12 เดือนขึ้นไป)
  • วิเคราะห์ พิจารณา ออกแบบ รวมทั้งแก้ไข ระบบเครือข่าย (สำหรับสัญญา 12 เดือนขึ้นไป)

หมายเหตุ :

  • ให้บริการสนับสนุนนอกสถานที่สำหรับลูกค้าในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล หรือตามแต่ตกลง
  • หากอยู่นอกพื้นที่บริการ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ตามแต่ตกลง
  • หากลูกค้าต้องการใช้อุปกรณ์มากกว่า 40 เครื่อง สามารถสอบถามรายละเอียดนอกเหนือจากนี้ได้
  • หากลูกค้าต้องการเซ็นสัญญารายปี 3 เดือนแรกจะเป็นสัญญาสนับสนุนนอกสถานที่ เมื่อระบบเสถียรหรือไม่ต้องการการสนับสนุนนอกสถานที่ 4-12 เดือนจะเป็นสัญญาการสนับสนุนระยะไกลและสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

สอบถามบริการเพิ่มเติม

IT SUPPORT
(ONSITE SUPPORT)

เราให้บริการแก้ไขปัญหาไอที (IT Support) โดยเข้าไปถึงหน้างานตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 15 ปี

ปรึกษา SOS