- Remote Support
แก้ไขปัญหาไอทีด้วยการรีโมททางไกล
บริการแก้ปัญหาไอทีผ่าน Remote
(Remote Support)
เราให้บริการแก้ไขปัญหาไอทีแบบทางไกลผ่านการ Remote Assistance ผ่านโปรแกรมที่มีความปลอดภัย แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ถูกจุด
บริการแก้ไขปัญหาไอทีผ่าน Remote (Remote Support)
เป็นบริการสนับสนุนแก้ไขปัญหาไอทีแบบทางไกลผ่านช่องทางรีโมท (Remote Assistance) ผ่านโปรแกรมเช่น Teamviewer หรือ AnyDesk โดยแจ้งปัญหากับเราผ่านทางช่องทางต่างๆ แล้วเราจะรีบจัดการแก้ไขปัญหาตามที่ลูกค้าต้องการ
แพคเกจแก้ไขปัญหาไอทีผ่าน Remote
แบบรายครั้ง
(Case by Case Remote Support)
เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ
ระดับปัญหา ง่าย
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ง่าย
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ปานกลาง
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ปานกลาง
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ยาก
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 1 – 4 ชั่วโมง
ระดับปัญหา ยาก
ระยะเวลาแก้ไขปัญหา 4 – 8 ชั่วโมง
แพคเกจแก้ไขปัญหาไอทีผ่าน Remote
แบบรายเดือน
(Contact Remote Support)
เลือกแผนการดูแลสำหรับบริการ
ระยะสัญญา 1 เดือน
ไม่จำกัด ครั้งต่อเดือน
ระยะสัญญา 3 เดือน
ไม่จำกัด ครั้งต่อเดือน
ระยะสัญญา 6 เดือน
ไม่จำกัด ครั้งต่อเดือน
เมื่อใดควรใช้บริการสนับสนุนทางไกล (Remote Support)
มีปัญหาแต่ยังใช้งาน Internet ได้
ปัญหาเกิดจากซอฟต์แวร์ภายใน
ไม่ใช่เซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้ใช้งานหลายคน
ต้องการความรวดเร็ว
งานบริการที่รองรับ
- แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
- ติดตั้งโปรแกรมสำนักงานและโปรแกรม
- ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส
- ตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่อง
- ตั้งค่า E-Mail บน Microsoft Outlook หรือ Mail Client อื่นๆ
- ตั้งค่าเครื่องพิมพ์หรือสแกนเนอร์
- และอื่นๆ ที่สามารถรีโมทเพื่อแก้ไขปัญหาได้
หมายเหตุ :
- บริการ Remote Support สามารถให้บริการได้ทั่วทั้งประเทศ
- กรณี ที่ไม่สามารถที่แก้ไขด้วยการรีโมทได้ หากลูกค้าต้องการให้เข้าไปแก้ไขที่หน้างาน (Onsite Service) จะมีค่าใช้จ่ายเป็นกรณีไป (ตามแต่ตกลง)
สอบถามบริการเพิ่มเติม
IT SUPPORT
(REMOTE SUPPORT)
เราให้บริการแก้ไขปัญหาไอที (IT Support) ผ่านระบบทางไกล ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 15 ปี